7/21/2555

ร่วมโหวต บทนี้ที่โดนใจ ครั้งที่ 15

       
      ผมรักคุณเพราะคุณแสนน่ารัก
อยากจะทักแต่ผมนั้นอายเขิน
คุณสวยเหมือนนางฟ้าดูเพลิดเพลิน
สวยเหลือเกินจนผมเดินตกบันได       >>  ศรสิทธิ์   ธิวงค์เวียง
      
     ตัวฉันนั้นมีความอายเป็นนิจ
มันเป็นกิจส่วนตัวตามติดฉัน
ความอายอยู่กับฉันทุกวี่วัน
จะกี่เดือนตัวฉันนั้นก็อาย              >>  กฤษฎา   คำกาด

      ความอายนั้นนึกแล้วจั๊กจี้
ทุกวันนี้ยังคิดจะฝึกฝน
เราต้องหาวิธีชนะตน
ทำให้คนชินไปกับความอาย          >>  อนุพงษ์   ศรีขัติ

      นางเอกน่ารักมักขี้อาย
บทนางร้ายมักชอบอิจฉา
พระเอกคนดีชอบอาสา
ปกปกนานานางเอกขี้อาย            >>  ศุภรัตน์   บัวบาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น