6/29/2555

ร่วมโหวต บทนี้ที่โดนใจ ครั้งที่ 13

     เช้านี้เป็นวันศุกร์ที่สดใส
สิ่งใดใดที่ดีขอให้เกิด
เราพี่น้องหกทับสองช่วยกันเถิด
ที่จะเปิดประตูมองโลกไกล            >>  กัลญา  จันทร์แสง


     กระผมมีนามว่าพีระพันธ์
ชอบสังสรรค์เฮฮากับมิตรสหาย
กระผมเป็นคนที่ว่านอนสอนง่าย
สุขสบายเมื่อได้พบคบกันไป          >>  พีระพันธ์  โปราหา


     ศุภสิทธิ์เพิ่อนฉันชอบชกมวย
และชอบช่วยเพื่อนเพิ่อนเรื่องการเรียน
ไม่ชอบพูดไม่ชอบอ่านไม่ชอบเขียน
เรื่องการเรียนก็ไม่รู้จะเป็นไง         >> นทีนท   คงทรัพย์


     นราธิปนั้นคือนามเพื่อนผม
ตากลมกลมใส่แว่นอยู่หน้าฉัน
ใช้ชีวิตเล่นเล่นไปวันวัน
แต่เพื่อนกันใช่ว่าจะไม่ดี              >> ธนกิจ   วิยะสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น